Đã 7 năm trôi qua từ lần tiên phát sóng vào năm 2014, dàn viễn viên “Bánh đúc có xương” đã có rất nhiều đổi thay cũng như lựa chọn mới cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Bộ phim “Bánh đúc có xương” lần đầu lên sóng truyền hình vào năm 2014.. Bên cạnh những câu chuyện giản dị, chân thực nhưng ẩn chứa bài học sâu sắc về cách sống, cách yêu và giáo dục con cái, bộ phim này còn được yêu thích bởi sự góp mặt của dàn diễn viên đầy kinh nghiệm như: Diệu Hương, Đỗ Hà Anh, Hồng Minh, NSƯT Đức Khuê và NSƯT Ngọc Lan.

(Nguồn: Internet)

Diệu Hương

Thời điểm đóng ‘Bánh đúc có xương’, diễn viên Diệu Hương đã lập gia đình và có một cô con gái. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Diệu Hương trên sóng truyền hình sau 3 năm vắng bóng.

(Nguồn: Internet)

Dù nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhưng sau khi bộ phim kết thúc, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn quyết định lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm sóc tổ ấm.

(Nguồn: Internet)

Năm 2020, Diệu Hương trở lại với vai Sam đầy ấn tượng trong trong phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái”. Sau vai diễn này cô cũng cùng chồng và hai con sang Mỹ sinh sống.

(Nguồn: Internet)

Dù đã bước sang tuổi 36 và làm mẹ của hai nhóc tỳ, nhưng nữ diễn viên Diệu Hương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Hồng Minh

Trong bánh đúc có xương Hồng Minh đảm nhận vai Chí Kiên – chồng của Bảo Khánh. Sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Kiên một mình nuôi con gái Hoài Anh. Qua nhiều lần giúp đỡ Hoài Anh giải quyết khúc mắc tuổi mới lớn, Bảo Khánh từ chỗ cảm thông cho hoàn cảnh của hai bố con Chí Kiên đã dần yêu quý, gắn bó với gia đình nhỏ này và cuối cùng đi đến kết hôn.

(Nguồn: Internet)

Trước khi đóng ‘Bánh đúc có xương’, Hồng Minh đã được nhiều khán giả biết đến qua phim ‘Đất và người’. Sau này, anh tham gia một số phim khác, trong đó có ‘Giao mùa’. Những năm gần đây, Hồng Minh ít nhận phim mới.

(Nguồn: Internet)

Được biết Hồng Minh đã lập gia đình với Mai Thủy – một nữ kế toán ngân hàng và cuộc sống khá kín tiếng.

Hà Anh

(Nguồn: Internet)

Trước khi đến với “Bánh đúc có xương, Hà Anh đã là gương mặt nhí quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phi: ‘Chàng trai đa cảm’, ‘Nhà có nhiều cửa sổ’…

(Nguồn: Internet)

Năm 17 tuổi, Đỗ Hà Anh gây ấn tượng khi đảm nhận vai Hoài Anh trong bộ phim “Bánh đúc có xương”.

Sau ‘Bánh đúc có xương’, Hà Anh tạm dừng đóng phim để chuyên tâm học hành. Tháng 10-2018, khi đang là sinh viên Đại học Luật Hà Nội, Hà Anh chính thức lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Không lâu sau đó, cô chính thức xoá bỏ hình ảnh cô bé nhí nhảnh năm nào khi mang bầu con gái đầu lòng. Hiện tại nữ viên diễn gần như rời xa hẳn sân khấu để cho chuyên tâm cho gia đình và công việc hiện tại

Nguyệt Hằng

(Nguồn: Internet)

Nguyệt Hằng vào vai Chi, vợ cũ của Chí Kiên. Sau khi chia tay, Chi vẫn can thiệp vào cuộc sống của chồng cũ. Cô thậm chí còn tìm cách chọc ngoáy để cuộc hôn nhân của Chí Kiên và Bảo Khánh trở nên lục đục.

(Nguồn: Internet)

Sau “Bánh đúc có xương” nữ diên viên vẫn đều đặn tham gia phim trường khi có thời gian và kịch bản phù hợp như: Zippo, mù tạt và em , Góc phố muôn mà, Hẹn em ngày nắng.

(Nguồn: Internet)

Ở ngoài đời, Nguyệt Hằng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Anh Tuấn. Vợ chồng cô đã cưới nhau 22 năm và có 3 người con. Cô thuộc biên chế của nhà hát Tuổi Trẻ.

NSƯT Đỗ Kỷ

(Nguồn: Internet)

NSƯT Đỗ Kỷ vào vai Duy, người đàn ông góa vợ hết lòng chăm lo cho con gái Bảo Khánh và hiếu thuận với mẹ già. Khi tìm được hạnh phúc ở tuổi xế chiều, ông Duy lại vướng phải sự phản đối của mẹ và con gái.

(Nguồn: Internet)

Ở ngoài đời, NSƯT Đỗ Kỷ có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên NSND Lan Hương. Hai người luôn đồng hành với nhau trong mọi công việc. Anh hiện làm việc tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

NSƯT Đức Khuê

(Nguồn: Internet)

Đông Hưng, nhân vật gây cười của phim, do NSƯT Đức Khuê thủ vai. Đông Hưng theo đuổi Chi mặc cho cô từ chối phũ phàng.

(Nguồn: Internet)

NSƯT Đức Khuê là “cây hài” nổi tiếng của miền Bắc với chương trình “Gặp nhau cuối tuần”. Anh không đóng phim truyền hình nhiều năm liền vì bận rộn với công việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Năm 2017, anh tái xuất với phim ‘Những người nhiều chuyện’.

NSƯT Ngọc Lan

NSƯT Ngọc Lan vào vai bà nội khó tính của Bảo Khánh trong phim. Bà rất mực yêu thương cháu nhưng cay nghiệt với con dâu.

(Nguồn: Internet)

Ở tuổi ‘xưa nay hiếm’, NSƯT không còn thường xuyên đóng phim mà chủ yếu dành thời gian vui vầy bên con, cháu. Tiến sĩ Ngô Phương Lan – Cục trưởng Cục Điện ảnh – chính là con gái của bà