Dạo gần đây nhân vật ‘Shark Long’ của diễn viên Mạnh Trường trong phim ‘Hương vị tình thân’ có vẻ đang gây bàn tán xôn xao trong cộng đồng mạng thì phải. Nghe đâu Mạnh Trường hôn Phương Oanh nhiều quá nên các chị em xem mà lo cho cảm nhận của vợ nam diễn viên ở nhà.

Đó là do chị em chưa biết câu chuyện tình yêu ‘gây cấn’ hơn trong phim của Mạnh Trường với vợ rồi, chưa kể cô vợ của Mạnh Trường có nhan sắc ‘không đùa’ được đâu, vậy nên mới ‘trói chân’ được anh chàng diễn viên điển trai này hơn cả thập kỷ nay đó chứ.

hình ảnh

hình ảnh

Hồi mới yêu nhau, chuyện tình của Mạnh Trường và vợ từng vô cùng ‘hot’ vì ly kỳ như trong phim

Được biết cô vợ khiến Mạnh Trường say mê hơn thập kỷ là Lan Phương, một nàng tiểu thư chính hiệu có gia đình vô cùng khá giả. Do cả hai là bạn thân từ cấp 2 nên đã có thời gian dài quen biết nhau trước khi kết thành một đôi. Tuy là nam diễn viên điển trai, đào hoa của Vbiz nhưng khi mới yêu, Mạnh Trường từng rất mặc cảm khi bị gia đình Lan Phương cấm cản, nguyên do là vì ‘không môn đăng hộ đối’, ba mẹ bạn gái cho rằng cặp đôi ‘không có tương lai’.

Chuyện tình còn tưởng như ‘toang’ đến nơi khi ba mẹ Lan Phương sắp xếp cho cô sang Đức du học để có tương lai phát triển. Tuy nhiên gay cấn thay là đến ngày ra sân bay, Lan Phương quyết định cãi lời ba mẹ, quyết chạy theo tiếng gọi con tim. Giây phút Lan Phương huỷ vé, quay về bên bạn trai và nói: “Em không thể xa anh được”, Mạnh Trường biết rằng đây chính là người phụ nữ mình mãi mãi không xa rời. Ôi nghe cứ tưởng kịch bản phim Hàn Quốc các mẹ ạ, bởi vậy mấy cảnh lãng mạn Mạnh Trường đóng trên phim có là gì.

hình ảnh

Nhan sắc cô vợ nóng bỏng khiến Mạnh Trường say mê hơn thập kỷ

hình ảnh

Dù hiện tại đã là mẹ của hai em bé đáng yêu nhưng bà xã Mạnh Trường vẫn sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng và gợi cảm

Sau khi kết hôn vào năm 2008, vài năm sau đó vợ chồng Mạnh Trường cũng chào đón lần lượt một bé gái và một bé trai chào đời. Không chỉ có cô vợ xinh đẹp, giỏi giang, quyến rũ không thua bất kỳ diễn viên nổi tiếng nào mà Mạnh Trường còn có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, suốt hơn 1 thập kỷ kết hôn vẫn luôn mặn nồng như thời mới yêu.

hình ảnh

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường, hai nhóc tỳ trông đáng yêu vô cùng

Là vợ của một nam diễn viên nổi tiếng, chắc chắn Lan Phương đã phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận, ban đầu khi mới công khai cô còn phải nghe nhiều lời tiêu cực, chê bai nhan sắc không xứng với chồng. Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực hoàn thiện bản thân, bà xã của Mạnh Trường xứng đáng là một người vợ hoàn hảo đối với chồng. Đặc biệt thấy Mạnh Trường đóng nhiều phim tình cảm, diễn cảnh thân mật với bạn diễn nữ cũng nhiều nhưng Lan Phương chưa từng ghen tuông vì cô đặt trọn niềm tin ở ông xã.

“Ngày anh còn làm người mẫu, anh phải đi diễn dài ngày và thường xuyên tiếp xúc với những cô gái đẹp nên người thân và gia đình tôi không thực sự ủng hộ tình yêu này. Mọi người có phân tích cho tôi những nguy cơ, những bất lợi, nhưng tôi đặt toàn bộ niềm tin và tình yêu vào anh nên không lời ngăn cản nào có thể tác động được tôi. Tôi luôn tin rằng, dù cho ngoài kia, những cô gái đẹp muốn tiến tới thả thính chồng tôi, thì anh vẫn có đủ sự tỉnh táo, đủ tình yêu để gạt bỏ những cám dỗ và trở về bên mẹ con tôi”, vợ Mạnh Trường từng chia sẻ.

hình ảnh

hình ảnh

Hai vợ chồng đặt ra quy tắc ngầm là nếu phim có cảnh hôn nhiều thì Lan Phương sẽ không xem

hình ảnh

Có chồng là diễn viên nhưng vợ không hoạt động trong showbiz thì đôi khi thấy chồng đóng phim thân mật cũng tủi thân thật. Nhưng miễn sao khi về nhà, diễn viên Mạnh Trường yêu thương vợ con là được thôi nhỉ.