Sau khi chồng cũ Nhật Kim Anh khoe bạn gái mới thì dân tình cũng tìm được danh tính của cô gái xinh đẹp này.

Sau khi ly hôn với Nhật Kim Anh, Bửu Lộc được quyền nuôi con và sống độc thân nhiều năm nay. Tuy nhiên từ đầu năm nay, nam doanh nhân đã công khai bạn gái mới khiến nhiều người phải tò mò. Phải đến cuối tháng 6 vừa qua, anh mới hé lộ mặt người thương và nhờ vậy mà mọi người biết được người yêu mới của chồng cũ Nhật Kim Anh cũng là người quen trong showbiz.

Theo nguồn tin riêng của Ngôi Sao, chồng cũ Nhật Kim Anh đang hẹn hò diễn viên Bella Mai. Cả hai đều đã công khai mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Bella Mai từng đi nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn trai tại Nha Trang hồi tháng 6.

hình ảnh

Chồng cũ Nhật Kim Anh công khai bạn gái mới. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Bửu Lộc đưa bạn gái đi chơi cùng gia đình trong chuyến đi Nha Trang hồi cuối tháng 6. (Ảnh: FBNV)

Được biết, Bella Mai tên thật Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993. Năm 2017, cô từng đại diện Việt Nam và đoạt ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Trước đó, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 và vào top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Bella Mai tốt nghiệp trường Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Cô từng tham gia phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai… và hiện tại là gương mặt quen thuộc trên sóng trên hình. Không chỉ xinh đẹp mà nữ diễn viên cũng rất tài năng, không thua kém gì Nhật Kim Anh – vợ cũ của Bửu Lộc.

hình ảnh

Bạn gái Bửu Lộc là người quen của showbiz. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Bella Mai hoạt động nghệ thuật từ nhiều năm nay. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Cô là diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình phía Nam. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Bella Mai có nhan sắc và tài năng không thua kém gì Nhật Kim Anh. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Vóc dáng của cô cũng được đánh giá cao nhờ chăm chỉ tập luyện. (Ảnh: FBNV)

Trước đây, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ từng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Vào năm 2019, Nhật Kim Anh lên tiếng tố cáo chồng cũ và gia đình chồng cũ không cho mình gặp con. Cô quyết định đệ đơn kiện để giành quyền nuôi con. Suốt những năm đó, tình trạng của nữ ca sĩ và ba của con trai vô cùng căng thẳng, song đến giữa năm 2022, cả hai giải quyết được mâu thuẫn, làm hoà để quý tử có được cuộc sống bình yên.

Nhật Kim Anh từng chia sẻ: “Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: ‘Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi’. Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Sau khi nghe con nói như vậy, tôi nhắn tin cho Lộc, nói tôi không muốn kiện tiếp: ‘Em để anh nuôi con. Con tiếp tục sống với ba và ông bà nội, đi học ở Cần Thơ cũng được, chỉ cần anh tạo điều kiện cho hai mẹ con gặp nhau'”.

hình ảnh

Nhật Kim Anh thoải mái gặp con trai sau khi hoà giải với chồng cũ. (Ảnh: FBNV)

Cũng từ ngày làm lành, nữ ca sĩ và chồng cũ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đưa cậu ấm đi du lịch như một gia đình trọn vẹn. Nhật Kim Anh cho biết bé Tin hiện ở Cần Thơ với ba và gia đình nội, còn cô vẫn sống ở TP.HCM. Tuy nhiên, dù bận rộn đến cỡ nào, nữ diễn viên cũng sẽ dành hai ngày cuối tuần để về Cần Thơ thăm con. Người đẹp 38 tuổi nói: “Trước khi bước vào dự án nào đó, tôi đều thống nhất với đạo diễn và ê-kíp về nguyên tắc này để dễ làm việc. Tôi biết con luôn trông ngóng thứ bảy, chủ nhật để được gặp mẹ nên không thể để bé thất vọng. Khi mình đã muốn làm gì thì dù bận đến mấy cũng có thể sắp xếp được”.

Cách đây không lâu, chồng cũ Nhật Kim Anh đã công khai có bạn gái mới. Điều này cũng chứng tỏ cả hai không còn cơ hội trở về bên nhau như nhiều người mong muốn. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng mừng cho nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa khi giờ đây ước nguyện lớn nhất là được gần gũi con đã trở thành hiện thực.

hình ảnh

Nữ diễn viên chọn cuộc sống độc thân và vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa. (Ảnh: FBNV)