×
×

Chân dung người chồng kín tiếng của Siu Black: Bỏ danh vận động viên bóng chuyền, ở nhà phụ vợ nuôi heo

Chồng cũ vừa tái hợp với Siu Black – Nguyễn Đức Hùng – từng là vận động viên bóng chuyền, hiện ở nhà phụ vợ nuôi heo và ngại xuất hiện trước truyền thông.

Vợ chồng Siu Black ly hôn nhưng nối lại năm 2019 do con cái vun vén. Theo ca sĩ, cả hai “hết tình còn nghĩa” nên dọn về chung sống để nương tựa tuổi già. “Sau biến cố, ổng (cách Siu gọi chồng – PV) khác xưa nhiều. Tính tôi nóng như lửa, nếu ổng không nhường nhịn thì khó sống lâu dài”, “Họa mi núi rừng” nói.

Siu Black và chồng bên hai con trước khi ly hôn.

Siu Black và chồng bên hai con trước khi ly hôn.

Về phần mình, Siu Black nói chị cố gắng sửa đổi một số tính cách để hòa hợp với chồng. “Lúc trước, tôi dễ nổi nóng, khó kiểm soát lời nói lúc giận dữ nhưng hiện biết kìm chế để gia đình bớt căng thẳng”, ca sĩ cho hay.

“Ngày xưa, tôi sẵn sàng ‘cạch mặt’ những người không tốt với mình còn bây giờ kệ, bỏ qua để sống nhẹ nhàng”, chị bày tỏ. Siu tin rằng chị điềm đạm, bình tĩnh một phần nhờ vào sự tác động từ ông xã.

Siu Black cho biết trước đây, chồng chị phạm sai lầm nên hôn nhân đổ vỡ. Anh từng lập gia đình mới nhưng không hạnh phúc nên rút ra nhiều bài học. Hiện anh hạn chế giao lưu bạn bè, chỉ ở nhà chơi với cháu và phụ trách đàn heo hơn chục con. “Một tay ổng thái rau, nấu cám heo, lo cho chúng lúc bệnh hay sinh nở”, Siu Black nói.

Bên cạnh bầy heo, vợ chồng Siu Black nuôi thêm đàn vịt. Những lúc chị đi hát, anh Hùng ở lại trông nhà, quản lý chuồng trại.

Anh Hùng từng là vận động viên bóng chuyền nhưng sức khỏe giảm sút ở tuổi trung niên. Theo Siu, chồng chị hay bệnh vặt, không còn phong độ như trước. Vì thế, cả chị và chồng đều chọn việc vừa sức chứ không ôm đồm dù vẫn trăn trở gánh nặng kinh tế. Ngoài lo cho bản thân, hai vợ chồng muốn phụ giúp kinh tế cho gia đình hai con trai.

Siu Black kể ngày trẻ, chị quen chồng trong buổi biểu diễn ở Campuchia. “Cả hai cảm mến và quyết định đến với nhau thì gặp rào cản vì những khác biệt dân tộc, phong tục, tập quán”, nữ ca sĩ nói.

“Bị gia đình cấm cản, tôi chủ động chia tay anh rồi bỏ về Kon Tum để cắt đứt liên lạc. Anh yêu tôi quá nên lên tìm rồi bị cả dòng họ bao vây, tra hỏi với gương mặt đầy sát khí”, chị kể. Sau đó, cả hai vượt qua nhiều thử thách để đến với nhau sau ba năm tìm hiểu. Họ đăng ký kết hôn và đãi tiệc ở cơ quan chứ chưa tổ chức hôn lễ theo nghi lễ của người Công giáo.

Ca sĩ Siu Black hiện tại.

Ca sĩ Siu Black hiện tại.

Cả hai chung sống được 10 năm, sinh hai con trai rồi mâu thuẫn. Siu Black quyết tâm ly dị và trở thành mẹ đơn thân. Chị kể được nhiều người theo đuổi trong 10 năm chia tay chồng nhưng các con sợ mẹ khổ nên khuyên không đi bước nữa. Ở tuổi 50, chị cô đơn, nhiều bệnh nên được gia đình động viên tái hôn với anh Hùng. Hai người dự định qua năm sau tổ chức đám cưới ở nhà thờ.

Siu Black sinh năm 1967 ở Kon Tum, người dân tộc Ba Na. Chị trưởng thành từ các hoạt động ca hát quần chúng. Nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc rock, nổi tiếng với phong cách trình diễn “máu lửa”. Chị từng làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc nhưVietnam Idol, The Winner Is

 

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…