Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim ca nhạc Ly Hôn của nam diễn viên Kim Tiểu Long, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cực tình tứ bên nhau. Cặp sao cùng chúc mừng và mong dự án mới của Kim Tiểu Long sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Đồng thời, nhân dịp gặp gỡ cánh báo giới, Hà Trí Quang cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn cả 2 đường ai nấy đi. Nam diễn viên 38 tuổi chia sẻ rằng anh và bạn đời vẫn rất hạnh phúc bên nhau, cùng nhau kinh doanh và chăm sóc cho 2 con nhỏ.

Cặp đôi hết sức tình cảm, quấn quít tại sự kiện – Ảnh: Báo Thanh Niên

“Nhiều thông tin cho rằng chúng tôi chia tay, nhưng thật ra cả hai vẫn đang sống rất hạnh phúc. Chúng tôi tin rằng ai cũng mong muốn có tổ ấm viên mãn. Nếu nói hai đứa rạn nứt thì tội cho chúng tôi lắm. Tôi và Thanh Đoàn sẽ cố gắng giữ gìn hạnh phúc mình đang có. Hơn hết, cả hai cảm thấy rất may mắn khi có con bên cạnh nữa”, Hà Trí Quang cho biết thêm.

Hà Trí Quang còn hôn má bạn đời lúc tạo dáng chụp ảnh – Ảnh: Báo Ngôi Sao

Chia sẻ với báo Thanh Niên, nghệ sĩ Lời Xám Hối nói rằng anh không quá bận tâm khi có nhiều thông tin sai xuất hiện.

Thanh Đoàn cũng đồng tình: “Khi chúng tôi đang hạnh phúc, người ta lại đăng tải những tin không đúng. Tôi chỉ tập trung thời gian cho gia đình, không bận tâm quá nhiều. Chẳng qua có khán giả hỏi thăm, tôi lên tiếng để những người yêu thương mình an tâm. Còn khi nào có thì mới lo, chứ hiện tại tôi đang hạnh phúc nên những điều đó không là vấn đề’.

Cả 2 chỉ tập trung vào cuộc sống hiện tại và cùng chăm sóc các con – Ảnh: FBNV

Hẹn hò được 5 năm, cặp đôi quyết định tổ chức đám hỏi diễn ra vào tháng 10/2023 vừa rồi. Hiện cặp sao đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay với 3 địa điểm là TP HCM, Đồng Tháp, Phú Quốc quy tụ nhiều bạn bè trong showbiz. Thanh Đoàn và Hà Trí Quang dự định sẽ sang Trung Quốc vài ngày tới để chụp ảnh cưới, tranh thủ du hí một vài địa điểm nổi tiếng.

Đám hỏi của cả 2 một thời gây sốt vì quá hoành tráng – Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình của bộ đôi khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sự kiên định, quyết đồng hành cùng nhau và trái ngọt là hai con chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Gia đình 4 người hạnh phúc của Hà Trí Quang – Thanh Đoàn – Ảnh: FBNV