Một Chị Đẹp trong chương trình mới đây đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về

Cụ thể, ở cuối tập 6 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng mới đây, ekip sản xuất hé lộ thông tin về 6 tiết mục sẽ có trong vòng công diễn 2. Đáng nói, khoảnh khắc Giang Hồng Ngọc thể hiện sự bức xúc vì việc khán giả trường quay bình chọn có phần thiếu công bằng đã khiến nhiều netizen Việt xôn xao.

Giang Hồng Ngọc bức xúc vì một số đàn em trình diễn còn hạn chế nhưng vẫn được vote cao

Giang Hồng Ngọc bức xúc vì một số đàn em trình diễn còn hạn chế nhưng vẫn được vote cao

Theo đó, khi đang bàn luận về phần Công diễn 2 sắp diễn ra trong tập tới, Giang Hồng Ngọc bất ngờ chẳng ngại ngần nói trước ống kính máy quay rằng : “H’Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi được vote rất cao. Nếu như điều này thì Ngọc không biết được rằng sự cố gắng của tất cả mọi người thì khán giả có biết được không?”.

Câu nói này của Giang Hồng Ngọc đã khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ không hài lòng với kết quả vote trong Công diễn 1 và bức xúc khi Diệu Nhi, Lan Ngọc hay H’Hen Niê dù trình diễn còn nhiều hạn chế nhưng nhờ lượt vote cao ngất mà vẫn an toàn trong khi nhiều người khác thể hiện tốt hơn lại phải dừng chân.

Diệu Nhi là một trong những Chị Đẹp có lượt bình chọn cao nhấtDiệu Nhi là một trong những Chị Đẹp có lượt bình chọn cao nhất

Nhiều netizen cho rằng, luật chơi trước đó đã rõ khi chương trình quy định việc đi tiếp hay dừng lại của các chị đẹp phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn từ 357 khán giả ở trường quay. Các chị đẹp có số bình chọn thấp hơn sẽ có khả năng phải ra về dù hát hay, nhảy đẹp thế nào đi chăng nữa. Trước Giang Hồng Ngọc, Yến Trang cũng từng khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra về trong tức tưởi. Ở vòng công diễn 1, Yến Trang thể hiện khá tốt, tuy nhiên cô vẫn phải dừng chân vì rơi vào nhóm nguy hiểm, đồng thời có điểm bình chọn cá nhân thấp.

'Biến căng' Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Đàn chị bức xúc vì Lan Ngọc - Diệu Nhi diễn chưa tốt vẫn được vote cao? - ảnh 3

Về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H’Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.