Khánh Huyền từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua hàng loạt bộ phim như: Tiếng hát trong mưa, Nụ xuân, Danh nhân vui buồn đằng sau cây tre… Nữ diễn viên xinh đẹp này từng được coi là “gương mặt hoa hậu” của giới truyền hình. Nhà hát Tuổi trẻ những năm 90.

Nữ diễn viên vốn nhút nhát từ khi còn nhỏ, sống ở nhà văn hóa. Lớn lên, nghệ thuật đến với cô khá tự nhiên chứ không phải vì ham muốn của bản thân. “Tôi thật may mắn được sinh ra trong một cái nôi nghệ thuật đích thực. Bố tôi là nhạc sĩ nên ngọn lửa nghệ thuật được truyền lại cho tôi từ nhỏ. Chơi đùa, ca hát, diễn xuất… Tôi đã làm được tất cả từ khi còn nhỏ nên tôi nghĩ nghệ thuật là định mệnh của mình. Sau này, khi đi học hát hay đóng phim, tan làm tôi chỉ về nhà, không đi chơi với bạn bè và chỉ biết đến gia đình. Có gia đình rồi, tôi vẫn sống với tính cách đó, cảm thấy thoải mái khi lui về trong tổ ấm của mình”, cô chia sẻ.

Khánh Huyền tự nhận mình là người may mắn trong cuộc sống. Năm 16 tuổi, Khánh Huyền được nhận vào Nhà hát Tuổi trẻ và nhanh chóng bén duyên với điện ảnh. Hàng loạt vai diễn đã để lại dấu ấn của Khánh Huyền trong lòng khán giả.

Xem thêm:  Tại sao lại nói: “Đàn bà lông lá, đàn ông được giúp đỡ?”

Về tình yêu, Khánh Huyền luôn được bạn đời yêu mến hơn. Một phần vì ngoại hình xinh xắn, một phần vì Khánh Huyền tốt bụng, dịu dàng.

Dù Khánh Huyền ngây thơ nhận và cho đi nhưng tình yêu tuổi trẻ vẫn là một ẩn số, kết cục không ai có thể xác nhận trước. Sau 3, 4 mối tình, Khánh Huyền đã tìm được người gọi điện cho chồng.

Khi kết hôn, Khánh Huyền phải làm quen với cuộc sống hoàn toàn khác với những gì cô từng có. Khánh Huyền phải trở thành người phụ nữ của gia đình, đảm đương mọi việc trong gia đình và quan trọng nhất là phải biết mang lại hạnh phúc cho người đàn ông của mình chứ không thể… ngồi yên hưởng thụ tình yêu nhiều hơn như trước. Con gái.

Tuy nhiên, dù chúng tôi có cố gắng đến đâu thì cuộc hôn nhân đó cũng không được trọn vẹn. Nói về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ, Khánh Huyền mở đầu trong chương trình Hạnh phúc ở đâu: “Dù hoạt động nghệ thuật nhưng khi kết hôn, tôi không ưu tiên công việc nhiều vì tôi là mẫu phụ nữ của gia đình.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, nữ diễn viên quyết định rời Hà Nội vào Nam lập nghiệp. Sau 4 năm sống một mình ở Sài Gòn, Khánh Huyền đã vượt qua nỗi đau và có cuộc hôn nhân mới hạnh phúc bên cô con gái nhỏ Trang Nghi. Chồng Khánh Huyền là người đàn ông từng trải, làm việc trong ngành bưu chính viễn thông.

Giải thích về chuyện vào Nam, Khánh Huyền khẳng định đó là sự hướng nội, khi cô đi theo tiếng gọi của tình yêu và trái tim. Người đẹp giải thích chồng cô hiện đang sinh sống tại TP.HCM nên quyết định dọn về ở cùng bạn đời. “Nhưng đúng là ở một khía cạnh nào đó, tôi cũng là người thích chia sẻ và được chia sẻ. Tôi nghĩ ai trên đời cũng sẽ có những khó khăn, thử thách nào đó, nhưng nếu có gia đình, bạn bè, người thân lắng nghe và tiếp thêm năng lượng cho mình thì bạn sẽ có thể an ủi tinh thần rất nhiều. Tôi cũng là kiểu người lạc quan từ nhỏ. Tôi sống với những mong muốn của riêng mình chứ không phải với những kỳ vọng do người khác áp đặt. Lúc này, đúng là tôi đang bình yên nhưng nó vẫn sẽ có cái này cái kia, nhưng tôi kiên định hơn trong suy nghĩ của mình nên tôi nghĩ chuyện gì cũng có thể đến và có thể đi. Những khó khăn, thử thách chỉ là tạm thời nên nếu cứ suy nghĩ như vậy thì bạn sẽ nhẹ nhàng và tích cực hơn rất nhiều”, diễn viên Rosehip nói.

Nhìn lại những sóng gió của cuộc hôn nhân trước đây, Khánh Huyền tin rằng ở mỗi giai đoạn sẽ có những thử thách khác nhau về tình yêu, công việc, kinh tế… Cô tin rằng nếu mối quan hệ không như mong đợi thì cô có thể chờ đợi. . lúc khác, đồng thời khuyên người ta đừng mong được yêu thương. Giải thích về điều này, nữ diễn viên cho biết: “Tôi yêu bản thân mình trước tiên. Kinh tế không được như tôi mong đợi nên tôi đã hạ thấp tiêu chuẩn của mình. Không có ô tô, tôi có thể đi xe máy. Miễn là tôi có thể chịu đựng được.” mình ổn định về mặt tài chính hay không là tùy vào quan điểm và nhu cầu của mỗi người, ví dụ mình có nhà để ở, có ô tô để đi, có tiền cho con đi học thì mình cũng vậy. Mình nghĩ mình ổn định. Nói về tài sản lớn thì mình chẳng có gì cả, nhưng theo mình thì sinh con, chăm sóc, cho con đi học là đủ rồi, lớn lên sẽ có . phải có trách nhiệm với chính mình. Tôi nghĩ mình không cần phải làm giàu cho con mình”.

Theo nữ diễn viên, việc tìm hiểu ban đầu rất quan trọng. Ngày xưa, những người lớn tuổi đánh giá cao giai đoạn nghiên cứu ban đầu và nó kéo dài rất lâu. Ngày nay, giới trẻ ngày càng lùn hơn nhưng cũng chính vì vậy mà việc tiếp xúc, hiểu biết lẫn nhau đóng vai trò quan trọng trong mọi cuộc hôn nhân.

Nữ diễn viên khuyên: “Các bạn đừng sợ hôn nhân và cũng đừng sợ những kết cục bi quan như ngày nay vì không phải ai cũng giống nhau. Chúng ta biết cách vui chơi, biết cách hoàn thiện bản thân, biết xây dựng một gia đình”. gia đình… mỗi ngày trôi qua, chúng ta cùng nhau già đi, nhìn thấy những tật xấu của nhau và cùng nhau mỉm cười. Đó là những con đường dẫn đến hạnh phúc sẽ để lại cho con cháu chúng ta những bức chân dung tuyệt vời nhất”.