Linh Miu là một hot girl nổi tiếng với phong cách gợi cảm và loạt phát ngôn gây sốc. Gần đây, cô đã thu hút sự chú ý với một đoạn video quẩy nhảy hết sức sôi động, thu hút mọi ánh nhìn.

Cụ thể, trong đoạn video, Linh Miu mặc một bộ trang phục bao gồm áo croptop và chân váy ngắn theo phong cách của nữ sinh Nhật Bản. Trong một phòng có nhiều nam giới, cô thể hiện màn vũ đạo vô cùng quyến rũ và hấp dẫn. Chiếc váy ngắn quá mức đã làm lộ nội y trước ống kính. Đến cuối video, mọi người trong phòng không thể kìm nén và phải thốt lên: “Quá tuyệt vời, không thể tin được”.

Được biết, cô đã thực hiện các động tác vũ đạo này trong thời gian nghỉ ngơi của một buổi quay hình. Linh Miu chia sẻ: “Đây là bộ môn Twerking – một loại nhảy khá mới mẻ và hiện chỉ có một lớp học duy nhất ở Việt Nam. Bộ môn này tập trung vào vòng 3, giúp làm cho vòng 3 to và săn chắc hơn, cân đối cơ thể. Twerking đang rất phổ biến ở châu Âu. Để tham gia môn này, người học cần có sức khỏe tốt và các cơ bắp vững chắc”.

Cô còn tạo dáng ở tư thế nhạy cảm.

Khán giả đã có nhiều bình luận chỉ trích dưới đoạn video nhảy của Linh Miu: “Quá ồn ào”, “Nhìn mắt nhức quá”, “Diễn nhạy cảm mà vẫn tự nhiên trước mọi người”,..

 

arrow_forward_iosĐọc thêm