Căn biệt thự này được Quang Lê mua cách đây vài năm, nhưng đến giờ nam ca sĩ mới tiết lộ về giá trị của nó.

Mới đây, kênh Youtube của ca sĩ Quang Lê đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh mở tiệc tại biệt thự ở Mỹ và mời ca sĩ Hà Thanh Xuân tới chơi.

Quang Lê tiết lộ giá trị căn biệt thự tại Mỹ là 100 tỷ, mở tiệc mời

Quang Lê và Hà Thanh Xuân trong biệt thự 100 tỷ

Trên thực tế, căn biệt thự này đã được nam ca sĩ mua cách đây vài năm, nhưng đến giờ anh mới tiết lộ về giá trị của nó là 100 tỷ đồng.

Quang Lê chia sẻ: “Căn nhà này tôi mua được một thời gian rồi. Tôi mua để có chỗ che nắng, che mưa thôi chứ cũng không có gì to tát”.

Được biết, Quang Lê hiện đang sở hữu 4 căn biệt thự tại Mỹ, căn nào cũng rộng lớn, bề thế. Trong đó, một căn biệt thự Quang Lê ở từ nhỏ cùng gia đình, một biệt thự sân vườn từng dùng để tổ chức đêm nhạc riêng với Mai Thiên Vân, một căn biệt thự mới tậu gần nhà danh hài Thúy Nga và căn biệt thự trong clip mới đăng tải. Tất cả các biệt thự đều có giá trị lớn trên triệu đô.

Có thể thấy, căn biệt thự nam ca sĩ mới khoe trong clip là đẹp nhất trong 4 căn. Nơi này có diện tích rộng, nhiều phòng ốc và vừa xây mới tinh. Mọi thứ đều sáng loáng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất đắt tiền.

Quang Lê tiết lộ giá trị căn biệt thự tại Mỹ là 100 tỷ, mở tiệc mời

Quang Lê tỏ ra khá vui sướng, hào hứng khi tậu được căn biệt thự này, còn tổ chức tiệc để mời họ hàng, mọi người trong gia đình tới ăn. Trong clip, Quang Lê nói đùa rằng mời “vợ sắp cưới” là Hà Thanh Xuân tới ra mắt gia đình.

“Vua cá Koi” Thắng Ngô lần đầu nói về tình trạng độc thân sau 6 tháng “bị” Hà Thanh Xuân chia tay online

Trước đó nam doanh nhân phủ nhận thông tin và vẫn đeo nhẫn ở ngón áp út.

Mới đây “vua cá Koi” Thắng Ngô đã có những chia sẻ về tình trạng hôn nhân khiến cư dân mạng quan tâm. Trong bài đăng này, nam doanh nhân kể chuyện đi làm giấy tờ và để lộ chi tiết xác nhận “tình trạng hôn nhân là độc thân”.

“Vua cá Koi” Thắng Ngô lần đầu nói về tình trạng độc thân sau 6 tháng

“Vua cá Koi” Thắng Ngô

Đây là lần đầu tiên “vua cá Koi” xác nhận tình trạng độc thân kể từ khi Hà Thanh Xuân thông báo tan vỡ vào tháng 10/2023. Trước đó nam doanh nhân phủ nhận thông tin và khẳng định nữ ca sĩ chỉ đang bị stress mà thôi.

Mặt khác, ở thông báo chia tay của Hà Thanh Xuân, cô cho biết mình và “vua cá Koi” chưa làm đăng ký kết hôn. Điều này có nghĩa là trên giấy tờ, cả hai vẫn độc thân trong suốt thời gian kể từ lúc làm đám cưới đến hiện tại.

Sau thông báo tan vỡ, cả Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” Thắng Ngô đều nhanh chóng quay lại cuộc sống thường ngày.

Hà Thanh Xuân vẫn tiếp tục sinh sống ở Mỹ cùng gia đình và theo đuổi đam mê ca hát. Thời gian gần đây, trên MXH lan truyền thông tin về việc nữ ca sĩ kết hôn với ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên phía nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng, khẳng định thông tin này không đúng sự thật.

“Vua cá Koi” Thắng Ngô lần đầu nói về tình trạng độc thân sau 6 tháng

Hà Thanh Xuân và Quang Lê

Về phía “vua cá Koi”, nam doanh nhân tập trung vào việc kinh doanh và chia sẻ hoạt động này lên trang cá nhân. Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện ra trong một bức ảnh vào ngày 6/3 vừa qua, doanh nhân Thắng Ngô vẫn đeo nhẫn cưới bình thường.

“Vua cá Koi” Thắng Ngô lần đầu nói về tình trạng độc thân sau 6 tháng

Hình ảnh vào đầu tháng 3 vừa qua cho thấy “vua cá Koi” vẫn đeo nhẫn ở ngón áp út

“Vua cá Koi” Thắng Ngô lần đầu nói về tình trạng độc thân sau 6 tháng

Chiếc nhẫn này được cho là nhẫn cưới của nam doanh nhân với Hà Thanh Xuân