Truyền thông Hàn đưa tin Moonbin (ASTRO) được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul vào lúc 20h10 ngày 19/4 (giờ địa phương).

Qua kiểm tra bước đầu, phía cảnh sát nhận định Moonbin có thể đã tự tử. Họ đang xem xét tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của nam thần tượng.

Tang lễ của nam ca sĩ sẽ diễn ra tại nhà tang lễ của Bệnh viện Asan, Seoul.

Moonbin, Moonbin tự tử, sao Hàn

Moonbin (thành viên nhóm nhạc ASTRO) được tìm thấy qua đời tại nhà riêng

Sáng 20/4, công ty quản lý Fantagio đưa ra tuyên bố về vụ việc. Họ xác nhận thông tin về cái chết của Moonbin. Công ty cũng cho biết nguyện vọng của gia đình là tổ chức tang lễ yên tĩnh và chỉ có sự tham gia của người thân, nhân viên công ty.

Moonbin sinh ngày 16/1/1998. Năm 2016, anh ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng ASTRO với vai trò vũ công chính. Nam idol nổi tiếng từ khi còn nhỏ, năm 2006, anh xuất hiện trong video ca nhạc Balloon của TVXQ và gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu.

Moonbin, Moonbin tự tử, sao Hàn

Năm 2009, Moonbin tham gia diễn xuất trong bộ phim “Vườn sao băng” với vai diễn So Yi Jung (nhân vật Kim Bum lúc nhỏ). Ngoài ra, nam ca sĩ quá cố còn xuất hiện trong các phim như “Khoảnh khắc tuổi 18”, “Soul Plate”, các show truyền hình cùng nhóm nhạc ASTRO.

Moonbin, Moonbin tự tử, sao Hàn