Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) vừa bắt giữ Nguyễn Thị Thúy (SN 1982, trú tại Bắc Giang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Tối 3/10/2023, Công an huyện Mê Linh kiểm tra hành chính nhà nghỉ K (tại khu Hà Phong, Mê Linh) đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm nên đưa tất cả về trụ sở để làm rõ

Công an xác định, đối tượng Nguyễn Thị Thúy (SN 1982, trú tại Bắc Giang) là kẻ đứng ra bố trí trực tiếp bán dâm và gọi bạn đi “hành nghề” cùng.

Cụ thể, chiều 3/10, Thúy nhận điện thoại từ một người đàn ông không quen biết đặt vấn đề anh ta và bạn có nhu cầu mua dâm, bảo Thúy gọi thêm bạn đi cùng. Sau khi trao đổi, Thúy đồng ý với giá 3 triệu đồng/lượt.

Hà Nội: Bắt cô gái "rủ" bạn đi bán dâm cùng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Thúy biết chị H (SN 1990, trú tại Nam Định) ở cùng khu trọ cũng là gái bán dâm nên sang phòng bảo chị này đi cùng. Chị H nói chỉ bán dâm với giá 3 triệu 500 nghìn đồng. Sau đó H lấy máy điện thoại của Thúy gọi cho khách và báo giá, được hai vị khách đồng ý.

Tối cùng ngày, Thúy và H gặp hai vị khách tại nhà nghỉ K trên địa bàn huyện Mê Linh và lấy hai phòng nghỉ để mua bán dâm. Trong lúc đang thực hiện hành vi phạm pháp thì bị công an kiểm tra phát hiện.