Im Yoo Jin có sự nghiệp mờ nhạt, chưa có vai diễn nào nổi bật. Cô chỉ tham gia diễn xuất trong vài bộ phim. Trong đó, tác phẩm On the Prairie (2003) đã “se duyên” cho nữ diễn viên và ông xã hiện tại – tài tử Yoon Tae Young.

Lý lịch của Yoon Tae Young khiến công chúng phải trầm trồ. Thì ra anh chính là con trai của cựu Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung Yoon Jong Yong. Dù chỉ đến với showbiz như 1 cuộc dạo chơi song anh vẫn ghi được dấu ấn cho riêng mình qua loạt tác phẩm như Cô Gái Thông Minh, Thái Vương Tứ Thần Ký, Sun Hee Và Jin Hee,…

 Duyên lạ của sao Hàn và công tử, tiểu thư gia tộc Samsung: 2 Á hậu mang danh con dâu, tài tử Squid Game yêu vợ cũ Thái tử  - Ảnh 8.

Im Yoo Jin – Yoon Tae Young nên duyên nhờ 1 bộ phim hồi năm 2003

Vào năm 2007, họ chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng. Đến nay, cặp đôi thiếu gia Samsung và nàng “Lọ Lem” vẫn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng mộ.

 Duyên lạ của sao Hàn và công tử, tiểu thư gia tộc Samsung: 2 Á hậu mang danh con dâu, tài tử Squid Game yêu vợ cũ Thái tử  - Ảnh 9.

Yoon Tae Young ghi được dấu ấn nhất định trong làng giải trí

 Duyên lạ của sao Hàn và công tử, tiểu thư gia tộc Samsung: 2 Á hậu mang danh con dâu, tài tử Squid Game yêu vợ cũ Thái tử  - Ảnh 10.

Yoon Tae Young và Im Yoo Jin có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ