Nữ diễn viên Kim Tae Hee vui vẻ đi xem nhạc kịch hậu nghi vấn ông xã Bi Rain có mối quan hệ tình cảm với tay golf xinh đẹp.

kim tae hee, bi rain, sao hàn

Vừa qua, Kim Tae Hee đã có buổi tụ tập với các diễn viên “Hi Bye, Mama”. Cô cùng những đồng nghiệp cũ tới xem vở nhạc kịch “Crashing Land On You”. Ảnh chụp trong hậu trường cho thấy bà xã của Bi Rain diện đồ trắng kết hợp áo khoác ngoài. Bên cạnh đó, Kim Tae Hee còn đội mũ rộng vành và đi giày thể thao.

kim tae hee, bi rain, sao hàn

Kim Tae Hee lộ dấu hiệu lão hóa khi lần đầu xuất hiện hậu lùm xùm Bi Rain ngoại tình với nữ golf thủ xinh đẹp.

Đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee lộ diện trước công chúng sau khi Bi Rain dính phải nghi vấn ngoại tình với golf thủ xinh đẹp. Có thể thấy cô vẫn vui vẻ, thoải mái đi chơi bất chấp tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên Kim Tae Hee lại không may lộ dấu hiệu lão hóa ở vùng cổ và miệng lúc cười.

Trước đó, thông tin Bi Rain có quan hệ tình cảm với nữ golf thủ râm ran trên mạng xã hội lớn tại Trung Quốc. Theo tin đồn thì một ngôi sao Hàn Quốc có khả năng diễn xuất, ca hát, vũ đạo đang qua lại với một tay golf nữ sở hữu diện mạo hoàn hảo.

kim tae hee, bi rain, sao hàn

Tin đồn Bi Rain có quan hệ ngoài luồng với tay golf nữ rộ lên trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nguồn tin trên cũng nhấn mạnh nam ca sĩ trên đã kết hôn và người vợ có biết chuyện trăng hoa của chồng. Cô vợ còn lên tiếng cảnh cáo ông xã và kẻ thứ 3 vì mối quan hệ bất chính. Một số người khẳng định nhân vật trong vụ bê bối này chính là Bi Rain. Phản ứng lại tin tức vô căn cứ, cả Bi Rain và Kim Tae Hee đều đưa ra thông cáo phủ nhận và cho biết tin đồn này thực sự ác ý, ngớ ngẩn.

kim tae hee, bi rain, sao hàn

Vợ chồng Kim Tae Hee – Bi Rain lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt.